Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Sàn gỗ, ván sàn gỗ chịu nước giá rẻ nhất tại Hà Nội

Sàn gỗ công nghiệp là loại sản phẩm được đa dạng gia đình lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn ghi ngờ về loại sản phẩm này. Bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn. Bạn cùng tham khảo nhé
Sàn gỗ, ván sàn gỗ chịu nước giá rẻ nhất tại Hà Nội


Sàn gỗ công nghiệp chịu nước


Dùng sàn gỗ công nghiệp cho nội thất giúp mang đến vẻ đẹp thân thiện, gần gũi cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, với tính năng chống ẩm, chịu nước rẻ của sàn gỗ công nghiệp hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.


Sàn gỗ công nghiệp chịu nước, những tính năng vượt trội



Những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp đều đảm bảo được tính năng chịu nước thấp, cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến thì sàn gỗ công nghiệp đạt chuẩn về độ bền, tỉ trọng gỗ, phụ gia, sáp nến… giúp làm tăng khả năng chống ẩm tốt cho sàn gỗ của bạn.


Sàn gỗ, ván sàn gỗ chịu nước giá rẻ nhất tại Hà Nội


Ngoài ra, với cấu tạo 4 lớp giúp làm tăng về độ bền, chất lượng và khả năng chống ẩm rẻ, độ trương nở của sàn gỗ dưới 8% khi đem ngâm trong nước mà không bị phồng rộp, cong vênh. Đặc biệt, sàn gỗ Thụy Sĩ sở hữu thể chịu nước lên tới 72 giờ, hay sàn gỗ Malaysia cũng sở hữu khả năng chịu nước thấp được đánh giá là phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

Bên cạnh, với thiết kế hệ thống hèm khóa đặc biệt nên khi lắp đặt ván sàn đảm bảo chắc chắn, ngăn chặn nước thấm xuống sàn cũng như Có thể lau chùi thường xuyên mà không lo làm cho hư hại sàn gỗ.


Những chiếc sàn gỗ công nghiệp chịu nước rẻ trên thị trường



Hiện trên thị trường sàn gỗ sở hữu nhiều mẫu mã, các sản phẩm khác nhau, nhưng không phải cái nào cũng đảm bảo được tính năng chịu nước rẻ nhất. Theo đó, các tăng nhãn hàng sàn gỗ công nghiệp chịu nước phải chăng nhất hiện nay Có thể kể đến như: sàn gỗ Malaysia (sàn gỗ Janmi, Robina, Inovar, Masfloor, RuyFloor); sàn gỗ Thái Lan (sàn gỗ Thaixin, ThaiGreen, ThaiStar…); sàn gỗ châu Âu (Egger, Kronoswiss, Wineo, QuickStep).

Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp cái dày 12mm cũng sở hữu tính năng chịu nước rẻ hơn cái 8mm, sàn gỗ ít cong vênh, độ giãn nở rẻ hạn chế hư hỏng đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho công trình.



Sàn gỗ, ván sàn gỗ chịu nước giá rẻ nhất tại Hà Nội

Bài viết trên là 1 số thông tin về sàn gỗ công nghiệp chịu nước của chúng tôi. Nếu bạn Có bất cứ thắc mắc hay cần sử dung nhà sản xuất của chúng tôi. Xin vui lòng truy cập: http://sango86.com/ liên hệ với đơn vị chúng tôi để Có thể được tư vấn 1 bí quyết nhanh chóng kịp thời nhé.

SANGO86.COM – Thi công nội thất
Địa chỉ: Số 32, Ngõ 1/48 – Thúy Lĩnh – Q. Hoàng Mai – Hà Nội.
Hotline: 0988.86.37.86
Website: sango86.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét