Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Đơn vị phân phối thi công nội thất quán ăn, nhà hàng với chi phí tốt nhất thành phố Hà Nội

Chuyên phân phối thi công sàn gỗ công nghi nhà hàng, khách sạn. Chúng tôi là nhà nhập khẩu, phân phối và thi công trực tiếp sản phẩm vật liệu trang trí nội thất cao cấp từ các quốc gia như Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, ThaiLan v.v.. Chuyên thi công nội thất quán ăn, nhà hàng khách sạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang cái trả lời miễn phí tại nhà của quí khách.

Đơn vị phân phối thi công nội thất quán ăn, nhà hàng với chi phí tốt nhất thành phố Hà Nội

Công ty phân phối thi công sàn gỗ công nghiệp cho quán ăn, nhà hàng với giá tốt nhất Hà Nội


Hiện nay gỗ ván sàn công nghiệp không chỉ được các cá nhân, hộ gia đình ưa chuộng mà tại các văn phòng, công sở, khách sạn cũng đang ưa chuộng dòng vật liệu lót sàn này. Đây là sự thay thế tuyệt vời cho các cái thảm trải sàn trước đây với đa dạng nhược điểm như khó vệ sinh, hôi,…

cách thức lựa chọn sàn gỗ công nghiệp phù hợp


Đặc điểm của các cái ván lót sàn công nghiệp tại những nơi này sở hữu khá nhiều sự khác biệt so với các cái ván lót sàn cho nhà ở. Nếu như tại nhà riêng bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo các phong bí quyết khác nhau thì ở tại các văn phòng công sở lại cần sự chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, kích thích tinh thần làm việc.
Đơn vị phân phối thi công nội thất quán ăn, nhà hàng với chi phí tốt nhất thành phố Hà Nội


Do đặc điểm không gian tại những nơi này thường Có diện tích rộng, mật độ đi lại đa dạng nên chúng ta cần chọn loại gỗ dày 12mm và dòng chống trầy xước thấp. Tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào điều kiện tài chính của công ty, mẫu hình đơn vị lớn hay nhỏ.

Đối với các văn phòng công ty nhỏ cần tiết kiệm chi phí thì sở hữu thể lựa chọn các mẫu gỗ ván sàn 12mm sở hữu xuất xứ Trung Quốc tầm tiền khoảng 250k/m2, mẫu gỗ ván sàn này cũng khá ổn trong môi trường văn phòng vì thường là khô ráo, sở hữu điều hòa. Về màu sắc thì Có thể lựa chọn các gam màu ghi sáng, lông chuột, màu ghi. Các gam màu này sẽ thích hợp cho môi trường làm việc tại văn phòng, đem lại cảm giác hiện đại mà sạch sẽ

Ngoài loại gỗ ván sàn này ra, nếu căn phòng không quá rộng thì cũng Có thể lựa chọn các chiếc gỗ ván sàn 8mm của Malaysia hay Thái Lan, Thụy Sỹ cũng rất ổn và chất lượng. Những cái ván sàn này thường Có thêm ưu điểm chịu nước rẻ, bề mặt chống trầy xước thấp hơn

Đối với các tập đoàn, tổng công ty lớn có điều kiện tài chính tốt thì Có thể lựa chọn các cái sàn gỗ công nghiệp chất lượng phải chăng hơn như các dòng ván sàn dày 12mm Có xuất xứ từ Thụy Sỹ, Malaysia, Thái Lan. Đây vững chắc sẽ là những loại sản phẩm gỗ lát sàn cao cấp phù hợp cho những nơi Có diện tích rộng, mật độ đi lại nhiều, nơi cần tới độ bền tốt, sự sang trọng và đẳng cấp phù hợp với tổ chức lớn.

Đơn vị phân phối thi công nội thất quán ăn, nhà hàng với chi phí tốt nhất thành phố Hà Nội


SANGO86.COM là công ty chuyên thi công sàn gỗ công nghiệp dành với phổ biến công trình khác nhau...Với hơn 5 năm kinh nghiệm, chuyên thi công sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên và các loại sàn nhựa ngoài trời. Hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước được các bạn đánh giá cao là minh chứng rõ ràng cho uy tín và độ tin cậy của chúng tôi.

Bạn cần tư vấn hoặc thi công sàn gỗ, liên hệ ngay SANGO86.COM


SANGO86.COM – đơn vị thi công sàn gỗ công nghiệp
Địa chỉ: Số 32, Ngõ 1/48, Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại:0988.86.37.86, 0941.86.37.86
Website: sango86.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét