Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Sàn gỗ Inovar bán ở đâu Hà Nội

Sàn gỗ Inovar được nhập khẩu từ Malaysia, là một trong những loại sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đứng đầu thị trường về nâng cao và chất lượng. Sàn gỗ Inovar được sản xuất từ nguyên liệu gỗ cứng (hardwood) chất lượng cao nhất, Inovar bền hơn và khả năng chịu va đập cao hơn hẳn các vật liệu sàn khác trên thị trường.
Xem thêm : Sàn gỗ công nghiệp Kronotex – SG07

Sàn gỗ Inovar bán ở đâu Hà Nội 

 

Vật liệu hardwood được sử dụng tạo cho INOVAR khả năng chịu nước tốt nhất trong các mẫu gỗ ván sàn trên thị trường, thích hợp với khí hậu nóng ẩm vùng Đông Nam Á. Ngoài ra, cấu trúc hèm khóa chắc chắn, khả năng chống xước cao, mã màu phong phú cũng là những ưu điểm của sàn gỗ Inovar.
1/ Ván sàn gỗ Inovar dày 8mm: gồm 3 cái hàng MF, IV, FR Có cùng quy cách sản phẩm và các đặc điểm như sau.
- Kích thước tấm gỗ 8mm x 192mm x 1288mm, đóng hộp 8 tấm/hộp Có diện tích thực mộtthiết bị,98m2.
- Kiểu bề mặt sần, phủ nhôm oxit AL2O3, đạt tiêu chuẩn AC4 về khả năng chống mài mòn.
- Ván gỗ HDF chịu nước tốt, sản xuất tại Malaysia, cốt gỗ sở hữu màu nâu.
- Cạnh ván phẳng, lắp đặt Có độ khít mạch cao, như một đường kẻ chỉ ngăn cách giữa các tấm gỗ.
 
2/ Sàn gỗ công nghiệp Inovar dày 12mm.
 
- cái sản phẩm TZ bản gỗ to, cạnh hèm phẳng, kích thước tấm gỗ: 12mm x 188mm x 1285mm, đóng hộp 6 tấm/hộp = vật dụng,45m2. Bề mặt sần tiêu chuẩn AC5.
- Sàn gỗ Inovar mang ký hiệu VG: Kích thước 12mm x 137mm x 1285mm, cạnh V, bề mặt sần AC5.
- dòng sản phẩm FE: kích thước 12mm x 137mm x 1200mm, bề mặt sần, cạnh V, tiêu chuẩn AC5.
- chiếc sản phẩm Inovar DV: Kích thước 12mm x 137mm x 1285mm, bề mặt bóng, cạnh V, tiêu chuẩn AC5.
- cái sản phẩm Inovar MV: Kích thước tấm gỗ 12mm x 107mm x 848mm, bề mặt sần, cạnh V, tiêu chuẩn AC5.
 
Inovar dày 12mm, thuộc nhóm sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của thị trường sàn gỗ công nghiệp. sàn gỗ Inovar Có những đặc tính nổi bật như: Chịu nước tốt, chịu va đập, chống ố màu, Chống xước, chống tia cực tím, dễ lau chùi, chống được tàn thuốc lá, chịu được chất gia dụng, chống mòn và rách, không sinh bột mùn.
 
Cấu trúc của tấm sàn gỗ Inovar:
 
- Lớp trên cùng đặc tính chống trầy xước, chống thấm nước, chống bám bẩn, chống va đập.
- Lớp trang trí Melamin, được tái tạo hình ảnh của vân gỗ tự nhiên, với kỹ thuật in chính xác và tinh xảo. Mang đến nét đẹp sang trọng, thân thiện và gần gũi.
- Lớp sợi ván ép mật độ cao, HDF Coreguard, được khiến từ những vật liệu Có tính chống chịu. Lớp này mang đến tính năng chịu nước, chịu lực, chống va đập, tạo nên độ bền cho sản phẩm.
- Lớp sáp Wax Guard được phủ trên các mép, làm cho tăng khả năng chống ẩm, giảm thiểu tiếng ồn.
- Lớp màng cân bằng ổn định kích thước
- Lớp giảm âm Silen Pro.
 
sàn gỗ inovar nhập khẩu malaysia
 
Inovar là 1 trong 3 nâng cao sàn gỗ Malaysia lớn nhất hiện nay, nó cung cấp cho thị trường Việt Nam khoảng 300.000m2 mỗi năm. Trải qua trên 10 năm tồn tại và phát triển, ván gỗ lát sàn công nghiệp Inovar đã chiếm được niềm tin tưởng tuyệt đối từ người sử dụng. Sàn gỗ Sao Việt là doanh nghiệp chuyên cung cấp và thi công sàn gỗ Inovar chính hãng nhập khẩu 100% từ Malaysia, với mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp đến tận tay người tiêu sử dụng sản phẩm tốt nhất, đúng nguồn gốc xuất xứ, thi công lắp đặt đúng yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo tiến độ cho mọi công trình.
 
Dưới đây là những mã sản phẩm cụ thể của sàn gỗ Malaysia mang nâng cao Inovar, được chúng tôi phân mẫu theo từng chiếc hàng và niêm yết giá bán cho từng mẫu sản phẩm. người mua sở hữu nhu cầu xem cái thực tế và cần những trả lời trực tiếp tại nhà, vui lòng liên hệ qua số hotline 0988 86 37 86 của chúng tôi để được hỗ trợ
 
Bạn có thể tìm thêm thông tin về sàn gỗ công nghiệp INOVAR tại http://sango86.com/san-pham/san-go-cong-nghiep-inovar-sg04/
  Hoặc trực tiếp tại
 
SANGO86.COM – Thi công sàn gỗ công nghiệp
Địa chỉ: Số 32, Ngõ 1/48, Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0988.86.37.860941.86.37.86
Website: sango86.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét