Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Chỗ bán Sàn nhựa railFlex tại Hà Nội

Sàn Nhựa Railflex - Sàn nhựa với công nghệ hèm khoá tiên tiến đến từ Hàn Quốc. sàn nhựa Railflex được áp dụng những tính năng ưu việt, hiện đại bậc nhất hiện nay. Khi đến với sango86.com. Bạn sẽ không phải lo lắng khi chọn thiết bị lát sàn cho căn hộ của mình

Chỗ bán Sàn nhựa railFlex tại Hà Nội 


Sàn nhựa railFlex mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn hộ

Sự kết hợp hài hòa giữa đồ nội thất trong Phòng Khách và Sàn Nhựa Railflex sẽ tạo ra khung cảnh lung linh bắt mắt cho phòng khách. Đặc biệt sự kết hợp giữa kệ trang trí với đèn sàn sẽ giúp mọi góc trong phòng phách của bạn tỏa sáng.
Có một nhà thiết kế nội thất đã từng nói: “Nội thất phòng khách tạo nên giá trị cho căn nhà”, vì thế ngôi nhà đẹp và đẳng cấp sẽ được nhìn nhận qua phòng khách của bạn.
Phòng khách chính là bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp đón các vị khách đến thăm nhà và cũng là không gian quây quần của cả gia đình sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Vì vậy, việc lựa chọn đồ nội thất phòng khách, Vật liệu lót sàn sao cho phù hợp, sang trọng, thân thiện môi trường.
Với những ưu điểm vợt trội khi bạn sử dụng sàn nhựa

Cấu tạo sàn nhựa railFlex 

Dựa trên những nghiên cứu về cấu tạo đạt chuẩn của thế giới, một tấm nhựa dán sàn nhà được phân chia làm 5 lớp chính đặc tính cơ bản của từng lớp như sau:
Bề mặt UV: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt, giảm thiểu bám bấn dễ vệ sinh, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
Lớp trong suốt: Có tác dụng chống trơn trượt, chống mài mòn, chống nấm mốc, bảo vệ lớp in nên sản phẩm không bị mất đi vân gỗ giúp sản phẩm có độ bền cao.
Lớp tạo vân: Giúp sàn nhựa tạo nên các vân gỗ tinh tế, đa dạng với tất cả các loại vân của các dạng vân gỗ quý. Màu sắc vân gỗ đa dạng, không kém phần tinh tế như vân gỗ thật.
Lớp lõi: Được tạo thành từ thành phần chính là nhựa PVC nên tính năng sản phẩm tập trung chủ yếu do lớp chính tạo thành: Chống cong vênh khi có thay đổi về thời tiết, tính đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt.
Lớp đế nhựa: Ngăn cách hơi nước từ bề mặt dưới lên trên mặt sàn, từ dó tránh hiện tượng nồm do thời tiết ẩm của Việt Nam. Có tính năng gắn kết chặt với keo dán chuyên dụng với mặt sàn.
Đặc tính của sàn nhựa mang đến đột phá trường mầm non


Sàn nhựa Railflex có nhiều đặc tính ưu việt 

Khả năng chịu lực hoặc chịu được xung động mạnh, độ đàn hồi cao, đi lại em ái rất thích hợp trong môi
trường trẻ em chơi chạy cũng như là những hoạt động mang tính chất đùa nghịch của trẻ.
Khả năng chống nước và chống trơn trượt giúp cho trẻ em thoải mái vui đùa mà ko sợ té ngã.
Khả năng chống xước hoặc không bị bay màu trong quá trình sử dụng mang đến một độ bền sử dụng lâu dài
Khả năng chống tĩnh điện an toàn là một đặc tính cực lý tưởng cho một môi trường hoạt động và học tập của trẻ em. Hạn chế được những rủi ro trong quá trình sử dụng điện.
Thuận tiện, rễ sử dụng và bảo quản, phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sàn nhựa Railflex tại hoặc http://sango86.com/san-pham/san-nhua-railflex-gia-da-sn08/

Hoặc trực tiếp tại
SANGO86.COM - Thi công nội thất
Địa chỉ: Số 32, Ngõ 1/48 - Thúy Lĩnh – Q. Hoàng Mai – Hà Nội.
Hotline: 0988.86.37.86
Website: sango86.com 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét