Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

nguồn gốc xuất xư của sàn gỗ Egger

Sàn gỗ công nghiệp Egger sản xuất tại Đức: Sàn gỗ Egger là chiếc sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu từ Châu âu. Bài viết sau giới thiệu một số thông tin cơ bản về loại sản phẩm sàn gỗ công nghiêp Egger. Sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, mời bạn cùng tham khảo nhé



nguồn gốc xuất xư của sàn gỗ Egger 


Sàn gỗ công nghiệp Egger- Nguồn gốc sàn gỗ Egger:

Sàn gỗ Egger sản xuất tại Đức:

Sàn gỗ Egger là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu từ Châu âu. Bài viết sau giới thiệu 1 số thông tin cơ bản về loại sản phẩm sàn gỗ đang được ưa chuộng nhất hiện nay – sàn gỗ Egger.

Nguồn gốc sàn gỗ Egger:

Sàn gỗ Egger được phát triển bởi tập đoàn nổi tiếng Egger Group từ năm 1961. Đây là mẫu sản phẩm sàn gỗ công nghiệp nhưng được sản xuất với công nghệ tiên tiến mới kết hợp cùng nguyên liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng. Qua hơn 50 năm phát triển, sàn gỗ Egger đã vươn lên top sàn gỗ cao cấp và chinh phục hầu hết các thị trường khó tính cả châu Mỹ và châu Âu. Hiện nay Egger Group sở hữu mạng lưới phân phối sàn gỗ Egger gồm hơn 90 quốc gia và Việt Nam nằm trong thị trường được phân phối chính ngạch sàn gỗ Egger.

Đặc điểm sàn gỗ Egger:

  • Sàn gỗ Egger rất chắc, cứng và bền, sở hữu khả năng chống mối mọt cao:
  • Sàn gỗ Egger được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại của Đức, lõi sàn gỗ được ép nén dưới áp lực cao nên ván sàn rất chắc, độ ổn định tốt, độ bền cao. Nhờ vậy, sàn gỗ Egger Có khả năng chịu lực, chịu va đập, không cong vênh, biến dạng sau một thời gian sử dụng và đặc biệt sở hữu khả năng chống mối mọt ở mức tối đa.
  • Sàn gỗ Egger Có khả năng chống nước, chống cháy.
  • Sàn gỗ Egger được phủ vật dụng lớp bề mặt chống nước, hèm khóa Có sáp nến nên nước hoàn toàn không tác động đến được tác động đến lõi gỗ, gia tăng độ bền của sàn, đặc biệt với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như nước ta rất cần tính năng chống nước, chống ẩm này. Với công nghệ sản xuất chống cháy, sàn gỗ Egger giúp bạn giảm thiểu rủi ro, thiệt hại khi sở hữu sự cố cháy nổ xảy ra.
  • Sàn gỗ Egger Có tính thẩm mỹ cao, phổ quát kiểu dáng, màu sắc.

Tính thẩm mỹ

  • Sàn gỗ Egger Có vân gỗ mịn, đường nét mềm mại, chân thực, màu sắc tự nhiên rất gần với sàn gỗ tự nhiên. Bề mặt sàn gỗ Egger được phủ lớp chống xước, chống phai màu chất lượng cao nền sàn gỗ Egger luôn bóng đẹp, bền màu như mới và sở hữu khả năng chịu được mật độ tiếp xúc mặt sàn lớn. Ngoài ra, khả năng chống nước và một số chất hóa học nhẹ của sàn gỗ Egger cũng giúp sàn sở hữu thể dễ dàng lau chùi, sàn nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và khô thoáng.
  • Sàn gỗ Egger được thiết kê hèm khóa đa chiều rãnh 4V, quy trình lắp đặt được đơn giản hóa, không phải dùng tới keo sữa, chỉ cần các thao tác khớp hèm nhưng vẫn đảm bảo liên kết vững chãi, không trôi trong suốt công đoạn sử dụng. Do quy trình lắp đặt đơn giản nên sàn gỗ Egger sở hữu tính cơ động, dẽ dàng lắp đặt và tái lắp đặt mà không gây tới tác động đến toàn bộ tổng thể.
  • Tuy là sàn gỗ công nghiệp nhưng sàn gỗ Egger được sản xuất từ gỗ tự nhiên với công nghệ hiện đại, không sủ dụng nhựa PVC nên hoàn toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng. Vì vậy, nâng cao sàn gỗ Egger luôn mang thông điệp là sứ giả tạo không gian sống lành mạnh, thư thái cho gia đình bạn.
Sàn gỗ Egger sở hữu chất lượng tuyệt vời, không thua kém sàn gỗ tự nhiên phổ thông nhưng lại sở hữu giá thành hợp lý phù hợp với thu nhập đang ở mức trung bình của người Việt nên nhãn hiệu sàn gỗ Egger là lựa chọn tối ưu cho bạn và gia đình để trang hoàng cho ngôi nhà thân yêu.

Hi vọng với những thông tin này, bạn có thêm thông tin cho mình khi lựa chọn thi công sàn gỗ công nghiệp. Mọi thông tin về sàn gỗ công nghiệp egger bạn có thể tham khảo thêm tại
sango86.com/san-pham/san-go-cong-nghiep-inovar-sg04/

Hoặc trực tiếp tại


SANGO86.COM – Thi công sàn gỗ công nghiệp
Địa chỉ: Số 32, Ngõ 1/48, Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0988.86.37.860941.86.37.86
Website: sango86.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét